[Review] Gặp nhau lúc thời gian yên lặng – Hoa Vật Ngữ

Sau khi đọc bộ này thì tui thiệt sự có xúc động muốn review….. 1 phần là để lưu lại những dư âm của cảm xúc, 1 phần cũng là để sau này nhớ đến từng có 1 bộ đam mỹ khiến mình cảm động như vậy….

[Edited] Gặp nhau lúc thời gian yên lặng – Hoa Vật Ngữ <= Link

Tên truyện: Gặp nhau lúc thời gian yên lặng
Tác giả: Hoa Vật Ngữ.
Thể loại: đam mỹ, võng phối, hơi ác nhỏ nhen về sau ôn nhu công x tự bế thụ, ấm áp nhẹ nhàng, HE.
Edit: Muối (Dù tui muốn gọi là Chanh Muối, thông củm)| Tình trạng: Hoàn

_Văn án_
Đây là  câu chuyện kể về sức mạnh của tình yêu và uy lực của tình thân.
Đây là một võng phối thế thân văn.
Và còn là một âm mưu hết mực ôn nhu.

Tui cũng không biết nói gì dài dòng đâu, kẻo lỡ tay spoil trước, chỉ nhận xét và nêu cảm nhận thôi…
Truyện thì xoay quanh cp chính là An Ninh và Văn Nhất Minh rồi nhưng để lại dư âm lớn nhất trong lòng người đọc có lẽ là em họ của An Ninh – An Liễu…..
Tui cũng không có tư cách để phán rằng tác giả viết văn võng phối hơi non (do những người khác góp ý), nhưng tình tiết truyện đi rất nhanh, mới đây còn hiểu lầm nhau rất đau lòng thì sau đó đã ngọt ngào bên nhau…. Nhưng cũng không có nghĩa là cp chính bị lu mờ, 2 người cũng dễ thương lắm a~ Rất đáng để đọc, chỉ mất 1 tiếng hơn là đọc xong, cũng đủ để nó tìm 1 chỗ trong tim bạn mà ngồi….

Xếp trên thang điểm 10 thì bộ này : 8đ

Leave a comment